logo

Chingu Mobile is the most developed mobile
service company for foreigners in Korea

Free

logo

shipping

Short/long-term Mobile Plan
뒤로가기
country

EN

한국생활 Q&A

Chào mọi người! Em đang tham khảo đi du học Hàn Quốc, nhưng em đang suy nghĩ không biết học tiếng ở VN trước rồi đi, hay là sang HQ học tiếng rồi chuyển tiếp lên ĐH. Các anh chị đi trước có thể cho em lời khuyên không ạ?

2개 댓글
  • jiyoung
    • 2024.08.06 14:48:41
    Chào bạn! Dù bạn qua học tiếng trước rồi mới lên đại học hay qua học đại học luôn thì bạn cũng nên trang bị sẵn một chút vốn tiếng Hàn để có thể sinh hoạt bên Hàn dễ dàng hơn vì người Hàn đa số không dùng tiếng Anh trong sinh hoạt đặc biệt là người lớn tuổi.
    Bên cạnh đó học tiếng Hàn ở VN cũng khác so với học ở bên Hàn nên lời khuyên của mình là bạn nên học tiếng Hàn trước ở VN 1 khóa trong lúc chờ apply visa và nên học cả tiếng Hàn ở Hàn trước rồi hãng lên đại học để cho việc học đại học bằng tiếng Hàn của bạn trở lên thuận lợi hơn.
    Chúc bạn may mắn nha~
  • VY
    • 2024.08.06 15:11:52
    Cần nhiều thông tin hơn để trả lời câu hỏi của em ví dụ như hoàn cảnh gia đình, mục đích đi du học, … Chị thì học tiếng Hàn ở VN trước rồi mới sang đây học thạc sĩ, tiết kiệm được khá nhiều tiền và thời gian thích ứng với cuộc sống bên này cũng nhanh hơn những bạn mới sang học tiếng. Em có thể tham khảo ý kiến của những bạn khác.