logo

Chingu Mobile is the most developed mobile
service company for foreigners in Korea

Free

logo

shipping

Short/long-term Mobile Plan
뒤로가기
country

EN

한국생활 Q&A

Mình sắp đến Hàn Quốc du học và đang rất hào hứng. Mình nghe nói người Hàn Quốc sử dụng rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Các bạn có thể chia sẻ cho mình một vài ứng dụng tiện ích mà mình nên cài đặt ngay khi đến Hàn Quốc không? Ví dụ như ứng dụng bản đồ, đặt đồ ăn, thanh toán, học tiếng Hàn,... Mình đặc biệt quan tâm đến những ứng dụng giúp việc đi lại và giao tiếp được thuận tiện hơn.

1개 댓글
  • eloisebridgerton
    • 2024.08.01 15:41:14
    Bạn có thể tham khảo qua các ứng dụng mà mình hay dùng sau đây nha~
    - Papago: Ứng dụng dịch thuật được phát triển bởi Naver, công ty công nghệ lớn nhất Hàn Quốc. Điểm mạnh của ứng dụng này là dịch tiếng Hàn siêu chuẩn, với nó có thể dịch được giọng nói của bạn luôn nha!
    - Naver Map: Cũng lại là Naver :)) Đây là ứng dụng bản đồ và chỉ đường cực đỉnh được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc. Ứng dụng này còn hỗ trợ tiếng Anh, Hàn, Trung nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
    - Kakao T: Việt Nam có Grab thì Hàn Quốc có Kakao T, đây là ứng dụng gọi xe taxi thuận tiện tại Hàn Quốc, bạn có thể thanh toán thông qua app hoặc thanh toán trực tiếp với tài xế taxi được nhé!
    - Baemin hoặc Coupang Eats: Đây là 2 app gọi đồ ăn lớn nhất nhì tại Hàn Quốc với chính sách miễn ship siêu hời, ngoài ra ứng dụng còn có các ưu đãi đa dạng dành cho khách hàng theo tuần, tháng.

    Các ứng dụng trên bạn đều có thể đăng ký khi mới sang Hàn, nhưng để cho có trải nghiệm nhanh-gọn-lẹ hơn thì đừng quên tạo tài khoản ngân hàng tại Hàn Quốc và đăng ký số điện thoại chính chủ tại Chingu Mobile để có thể thanh toán trực tuyến nha!

    Chúc bạn có một trải nghiệm thật tuyệt vời tại Hàn Quốc 🥰