logo

Chingu Mobile is the most developed mobile
service company for foreigners in Korea

Free

logo

shipping

Short/long-term Mobile Plan
뒤로가기
country

EN

한국 가이드

FREE1.png.jpg

Tháng 9, tháng đoàn viên của Hàn Quốc đã đến với chuỗi ngày nghỉ Tết Trung Thu kéo dài đến 5 ngày và nhiều sự kiện, hoạt động thú vị đang chờ đón bạn. Hôm nay hãy cùng Chingu Mobile điểm qua 9 sự kiện văn hóa miễn phí đang và sẽ diễn ra tại Seoul trong tháng 9 năm 2024 này nhé!

 

🎨2024 Seoul Street Art Festival

 

FREE2.jpg

📅 Từ ngày 16 đến 18 tháng 9 năm 2024

⏱️ Từ 12 giờ trưa đến 9 giờ tối

📍 Seoul Plaza, Mugyo-ro, và Cheonggye Plaza

 

Để chào mừng Tết Trung Thu Chuseok, Seoul sẽ tổ chức một loạt các hoạt động nghệ thuật ngoài trời đặc sắc tại Quảng trường Seoul và Quảng trường Cheonggye. Đây là cơ hội tuyệt vời để thưởng thức các buổi biểu diễn đa dạng bao gồm: kịch đường phố, nhảy múa, biểu diễn truyền thống, nghệ thuật sắp đặt tại các không gian công cộng.

 

Lễ hội này diễn ra nhằm chào mừng Tết Trung Thu tại Hàn Quốc vào 3 ngày chính của dịp lễ.  Hãy ghi thêm các sự kiện nghệ thuật ngoài trời này vào danh sách địa điểm ghé thăm trong chuyến đi Seoul sắp tới của bạn nhé!

🔗Thông tin chi tiết về các buổi biểu diễn tại đây

 

🎵2024 Seoul Gukak Music Festival

 

FREE3.jpg📅 Từ ngày 17 đến 18 tháng 9 năm 2024

⏱️ Lịch diễn linh động theo từng sự kiện

📍 Seoul Donhwamun Traditional Theater và Gugak-ro

 

Đừng bỏ lỡ lễ hội âm nhạc truyền thống mùa thu tại "Donhwamun Gugak-ro". Đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm cả văn hóa hiện đại và truyền thống của Hàn Quốc. Tại lễ hội, bạn sẽ được thưởng thức các màn trình diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc truyền thống Hàn Quốc.

🔗Check ngay lịch biểu diễn các tiết mục văn hóa truyền thống tại đây!

 

 

🎸Concierto De La Siesta

 

FREE4.jpg

📅 Từ ngày 17 đến 18 tháng 9 năm 2024

⏱️ Từ 2 giờ trưa đến 4 giờ chiều

📍 Gugak Madang (Courtyard), Seoul Donhwamun Traditional Theater

 

Chuỗi concert nhạc cụ truyền thống này diễn ra trong hai ngày chính của dịp lễ Chuseok chính là cơ hội tuyệt vời để bạn tận hưởng âm nhạc cổ truyền của xứ sở Kim Chi. Chuỗi concert được chia làm 2 buổi biểu diễn chính.

  • Đàn Tranh Gayageum PALETTE: Ngày 17/9 từ 2 giờ trưa đến 4 giờ chiều
  • Đàn nhị Haegeum Kim Min Jeong: Ngày 18/9 từ 2 giờ trưa đến 4 giờ chiều

🔗Tham khảo thông tin chi tiết về chuỗi concert này tại đây!

 

🎤SPO Park Concert with B.Grimm Power Korea

 

FREE5.jpg📅 Ngày 21 tháng 9 năm 2024

⏱️ Từ 7 giờ tối đến 8:30 tối

📍 Family Yard, Seoul Forest

 

Đây là buổi biểu diễn nhạc thính phòng do Nhạc trưởng Jaap van Zweden và dàn dàn giao hưởng Seoul Philharmonic Orchestra mang đến cho khán giả ghé thăm Family Yard tại Rừng Seoul. Đây sẽ là cơ hội độc nhất để bạn thưởng thức những bản nhạc giao hưởng du dương trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp tại khu rừng này. Đừng quên mang theo bạt picnic và một ít đồ ăn vặt để hòa mình vào không gian nghệ thuật này nhé!

 

 

🎭2024 Seoul Intangible Culture Festival

 

FREE6.jpg

📅 Ngày 27 đến 29 tháng 9 năm 2024

⏱️ 6 đến 7 giờ tối ngày 27; 10:30 sáng đến 6 giờ tối ngày 28, 29

📍 Seoul Namsan Gukakdang, Namsangol Hanok Village

 

Đây là một lễ hội văn hóa nơi bạn có thể trải nghiệm các buổi biểu diễn, trình diễn và triển lãm do cơ quan quản lý Di sản Văn hóa Phi vật thể của Seoul tổ chức. Ngoài ra tại đây bạn còn có thể tham gia vào các chương trình trải nghiệm cùng với công dân của thành phố Seoul!

🔗Khám phá thông tin về lễ hội văn hóa này tại đây!

 

 

 

 

✨Hangang River Drone Light Show

FREE7.png.jpg

©Visit Korea

Tháng 9 này cũng chính là tháng khởi đầu của các “Show ánh sáng trên sông Hàn” (Hangang River Drone Light Show) của nửa cuối năm 2024. Các buổi biểu diễn drone này được thiết kế theo nhiều chủ đề và ý tưởng khác nhau theo mùa hoặc lịch sự kiện. Thông thường các buổi biểu diễn này sẽ kết hợp giữa ánh sáng và pháo hoa cực kỳ mãn nhãn.

Hiện tại lịch trình của các buổi biểu diễn này chưa được công bố, bạn có thể tham khảo tại website của chương trình để biết thêm các thông tin chi tiết!

🔗Hangang River Drone Light Show

 

🚴‍♀️Car-free Jamsugyo Bridge Festival in Banpo

FREE8.jpg

©Seoul Metropolitan Government

📅Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 1/9 đến 27/10 từ 1 giờ trưa đến 9 giờ tối

 

“Phố đi bộ cầu Jamsugyo tại Banpo” là một sự kiện thường niên được tổ chức tại công viên sông Hàn Banpo và cầu Jamsugyo ở Seoul, Hàn Quốc. Trong lễ hội này giao thông trên cầu sẽ được tạm dừung, cho phép du khách tản bộ hoặc đạp xe qua cầu trong khi thưởng thức vẻ đẹp của sông Hàn về đêm!

Ngoài ra các sự kiện khác nhau như thư viện công cộng, chợ trời, biểu diễn đường phố, và các khu vực chụp ảnh cũng sẽ được tổ chức nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho các du khách!

 

📚Thư viện công cộng tại công viên sông Hàn

FREE9.jpg

©The Korea Herald

Đây là một hoạt động đặc biệt mỗi mùa Xuân - Thu dành cho công dân tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Nửa cuối năm 2024, thư viện công cộng tại công viên sông Hàn sẽ hoạt động theo lịch trình sau:

  • Công viên sông Hàn Yeouido: Từ ngày 7/9 đến 26/10, 2 giờ chiều đến 9 giờ tối
  • Công viên sông Hàn Gangseo: Từ ngày 28/9 đến 19/10, 2 giờ chiều đến 9 giờ tối
  • Công viên sông Hàn Gwangnaru: Từ ngày 28/9 đến 19/10, 2 giờ chiều đến 9 giờ tối
  • Công viên sông Hàn Ichon: Từ ngày 28/9 đến 19/10, 2 giờ chiều đến 9 giờ tối

 

👗Tuần lễ thời trang Seoul 2025 Xuân Hè

FREE10.jpg

©Seoul Metropolitan Government

Đây có vẻ chính là sự kiện được giới mộ điệu quan tâm bậc nhất tại Châu Á mỗi khi Thu về. Nếu có dịp ghé thăm Hàn Quốc vào đúng dịp này thì đừng quên ghé ngang Tuần lễ Thời trang Seoul cực kỳ nổi tiếng này nhé.

Các sàn diễn và sự kiện xoay quanh Tuần lễ Thời trang Seoul được diễn ra xuyên suốt trong tháng 9 và bạn có thể kiểm tra lịch trình tại website của đơn vị tổ chức.

🔗Note ngay lịch sự kiện của tuần lễ thời trang Seoul!


Vừa rồi chính là 9 sự kiện văn hóa hoàn toàn miễn phí tại Seoul mà bạn có thể thêm vào lịch trình du lịch của mình trong tháng 9 này. Còn chần chờ gì nữa mà không vác vali lên và đến ngay với xứ sở Kim Chi nào!

 

Đừng quên Chingu Mobile chính là nhà cung cấp các gói cước viễn thông cực kỳ hấp dẫn tại Hàn Quốc cho mục đích du lịch và cư trú lâu dài. Đâu cần gói cước rẻ, ở đó có Chingu! Follow website của Chingu Mobile để cập nhật các tin tức về Hàn Quốc mới nhất nhé!

 

📲Tham khảo các gói cước điện thoại Hàn Quốc của Chingu Mobile ngay tại đây!

0개 댓글
등록된 댓글이 없습니다.