logo

Chingu Mobile is the most developed mobile
service company for foreigners in Korea

Free

logo

shipping

Short/long-term Mobile Plan
뒤로가기
country

EN

한국 가이드

TOURDEM.png.jpg

 

Gyeongbokgung chính là một trong năm cung điện lớn nhất của triều đại Joseon, được xây dựng vào năm 1395. Đây là một địa điểm tham quan không thể thiếu nếu bạn có dịp ghé thăm thủ đô Seoul của Hàn Quốc dù là đi tour hay đi tự túc. Từ cuối tháng 9, cung điện này sẽ mở cửa cho du khách tham quan vào buổi tối, cùng Chingu Mobile tìm hiểu về tour đêm đặc biệt này nhé!

 

484.jpg

©Freepik

 

Tour đêm tại Gyeongbokgung được mở cửa hằng năm vào mùa Xuân khoảng đầu tháng 5 đến đầu tháng 6, và mùa Thu lúc cuối tháng 9 đến cuối tháng 10. Trong khoảng thời gian đó, Gyeongbokgung sẽ được chia làm 2 ca vận hành trong một ngày là tour sáng và tour đêm, tour sáng bắt đầu từ 9g sáng đến 6g chiều, và tour đêm bắt đầu từ 7g tối đến 9g30 đêm.

 

getImage.png.jpg

©Visit Seoul

 

Giá vé vào cửa cho tour đêm là 3,000won và thường sẽ phải đặt vé trước, tuy nhiên với du khách là người nước ngoài, bạn chỉ cần mang hộ chiếu đến quầy vé là sẽ được mua tại cung mà không cần phải đặt vé trước. Tuy nhiên mỗi ngày Gyeongbokgung chỉ giới hạn vé cho 200 người nước ngoài, bạn đừng quên tranh thủ thời gian mà đến cung thật sớm để mua vé nhé!

 

421.jpg

©seungho lee/shutterstock

 

Ngoài ra bạn cũng có thể thuê những bộ Hanbok (Hàn Phục) để vào tham quan cung buổi tối mà không cần phải mua vé, chắc chắn rằng bạn sẽ có những tấm hình siêu đẹp với Hanbok vào buổi đêm. Bạn có thể tìm dịch vụ cho thuê Hanbok này tại các con đường gần Gyeongbokgung.

 

👗Hướng dẫn cửa hàng cho thuê Hanbok ở Seoul

 

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không thêm tour đêm tại Gyeongbokgung vào danh sách những điểm cần đi trong chuyến du lịch Hàn Quốc của mình. Đừng quên theo dõi Chingu Mobile để nhận thêm những thông tin du lịch Hàn Quốc bổ ích và các gói SIM du lịch Hàn Quốc cực xịn xò nhé!

 

3️⃣ BEST 3 thời điểm để đi du lịch Hàn Quốc!

0개 댓글
등록된 댓글이 없습니다.